วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

AOMEI 5.6


โปรแกรมแบ่ง Partitionโดย
AOMEI Partition Assistant Pro Edition 5.6




เป็นรายละเอียดคร่าวๆในการจะใช้งาน  ต่อมาเราจะมาทำการเพิ่มหรือลด Partition กันสามารถโหลดได้จากที่นี่  ดาวโหลดคลิกเลย



 1.เปิดโปรแกรมขึ้นมาจะได้ดังภาพ จากนั้นให้เรากดแถบเครื่องมือซ้ายมือที่ Extend Partition 
Wizard



2.จากนั้นเราจะเจอกับ Pop-up ให้เรากดที่ Extend system partition แล้วก็ Next

*กรณีที่ต้องการขยายไดร์ฟอื่นๆให้เลือก Select any partition….. แล้วก็เลือกไดร์ฟที่จะขยาย


3.คลิกเลือกไดร์ฟที่เราต้องการนำพื้นที่ว่างมารวมแล้วกด Next



4.เลือกขีดเพื่อทำการปรับขนาดของข้อมูลของไดร์ฟว่าเราจะนำมาเพิ่มหรือรวมให้กับไดร์ฟ C: อีกเท่าไหร่ จากนั้นเมื่อเราได้ขนาดของไดร์ฟที่เราต้องการแล้วให้กดปุ่ม Next



5.กดปุ่ม Proceed เพื่อให้โปรแกรมทำงานแบ่ง Partition ให้



6.รอโปรแกรมรันเสร็จ ซึ่งตรงนี้อาจจะใช้เวลาสักหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น