วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Fromat Factory



การใช้โปรแกรมแปลงไฟล์ Format Factory แปลงไฟล์







1. ทำการดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม https://www.mawtoload.com/format-factory-3-thai-one2up/

2. จากนั้นทำการเปิดโปรแกรมขึ้นมา > ทำการเลือกนามสกุล File ปลายทางที่เราจะให้เป็นตัวอย่างเช่น ผมมีไฟล์ .wma และต้องการแปลงเป็น .mp4 ในขั้นตอนนี้ก็ให้เลือก .mp4




3. ทำการคลิก Add File > และทำการเลือกไฟล์ที่เราต้องการแปลงOutput Folder : Folder ที่เราจะแปลงไฟล์แล้วจะเก็บไว้ที่ไหนเพิ่มเติม : Output Settings เราสามารถปรับค่าต่างๆเพิ่มได้อีกเมื่อปรับทั้งหมดก็ให้เลือก OK




4. จากนั้นเลือกไฟล์ และกด Start




5.จากนั้นรอทำการแปลงไฟล์ โดยนานหรือไม่นานขึ้นอยู่ความยาวของหนังและความละเอียดในการแปลงไฟล์แต่ละไฟล์


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น